Google+ โรงเรียนสิชลประชาสรรค์: หัวใจของการทำบล็อก

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2554

หัวใจของการทำบล็อก

ผ่านมา เกือบ สองภาคเรียนแล้วสำหรับชมรมทำเว็บบล็อก ของโรงเรียนสิชลประชาสรรค์ วันนี้ สมาชิกของเราได้ผลัดเปลี่ยน หมุนเวียนเข้ามาอับเดท บทความในบล็อก ของโรงเรียนเรา กันบ่อยขึ้น ตาม คำสั่งแกมบังคับ และขอร้อง เนื่องจากอยากให้สมาชิกของเราติดนิสัยการ จดบันทึกเรื่องราวใกล้ตัวในโรงเรียนของเรา เพราะหัวใจของการทำบล็อก อยู่ที่การอัพเดท บทความที่สดใหม่ๆ ตลอดเวลา

ใครก็ตามที่ต้องการเป็น Blogger มืออาชีพ สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ก็คืออ่านให้มาก เก็บเกี่ยวทุกสิ่งรอบๆตัว มาเรียบเรียง ให้เป็นเรื่องเล่าผ่านตัวหนังสือ หัวใจของการทำบล็อก ก็คือการโพสต์ บทความไปเรื่อย เราต้องฝึกทำไปอย่าหยุด เหมือนกับเราเป็นผู้ประกาศข่าวให้โรงเรียน สิชลประชาสรรค์ ของเรา นี่แหละหัวใจของการเป็นบล็อกเกอร์ มืออาชีพ

งานที่พวกเราชาวชุมนุมทำบล็อก ต้องทำทุกๆวัน ก็คือการบอกเล่าเรื่องราวภายในโรงเรียนสิชลประชาสรรค์ ผ่านบล็อกของโรงเรียนเรา แค่นี้เอง ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น